Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014


NHẬN UP ĐIỂM CÁNH MAKE UP





Định nghĩa:Make up cánh là 1 loại hình thức trang trí cho cánh theo sở thích của từng cá nhân
Lợi ích: + ngẫu nhiên từ 10~30 exp cho 1 ván nhảy khi mang cánh make up
Sau đây mình xin nói sơ về make up cánh theo những kinh nghiệm mà mình rút ra được
-         Đầu tiên make up cánh chia làm 3 loại
-         Make up lv cánh: Có 3 loại cánh make up hiện tại cánh thiên thần huyền ảo(60vc- rẻ nhất), cánh á thần(150vc), mai rùa(90vc), cánh white evil(180vc) và trái tim F.A(90vc). Lv tối đa của cánh là lv 6 ( tính đến bản cập nhật 6130 ). Cách thức make up lv cánh bạn có thể tham khảo ở link dưới. Tỉ lệ make up lv tùy theo lv của cánh. Cánh càng cao tỉ lệ thành công càng giảm. Bạn có thể kiếm điểm make up cánh ở tất cả các chế độ nhảy. Hạng nhất trong room 6 ng được 5 điểm nhì được 4 cho đến người cuối cùng thì k có điểm.
-         Make up màu sắc: Bạn có thể make up màu sắc như mong muốn cho cánh. Lọ màu sắc(18vc) lọ lấp lánh (36vc), và vừa màu sắc vừa lấp lánh thì (72vc). Tỉ lệ thành công 100%. Bạn chỉ dc chọn 1 trong 3 tính năng trên để add vào cánh nhé.
-         Make up Den or EXP: là make up tính năng + exp or den cho cánh. Tỉ lệ thành công 100%. Bạn chỉ có thể chọn 1 trong 2 tính năng trên để add vào cánh. Một là make up DEN 2 là make up EXP
-         Theo kinh nghiệm của mình bạn nên make up lv cho cánh trước, khi đạt được lv mong muốn hãy add màu sắc và các tính năng phụ cho cánh vì nếu add cùng là bị rớt là sẽ mất vcoin cho món đồ bạn add ( mất phụ gia chứ ko phải cánh nhé + lv bị trừ 1 bậc )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét